Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Midea

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ngokbuon, 19/7/19.

THÔNG BÁO: Không được phạm nội quy diễn đàn.

  1. ngokbuon

    ngokbuon New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mô tả công việc
    Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý thông tin sản phẩm điện lạnh/điện tử cần bảo hành.
    Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
    Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
    Gọi ra khảo sát chất lượng bảo hành, chất lượng dịch vụ, Happy call.
    (*) Vị trí công tác đơn thuần mang tính chất tư vấn, hỗ trợ thông tin cho khách hàng, tuyệt nhiên KHÔNG yêu cầu nhân viên CHỐT SALES, ÁP DOANH SỐ.
    Yêu cầu công việc việc làm tại nhà
    Trình độ trung cấp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm.
    Từ 20-30 tuổi.
    Nam hoặc nữ yêu thích hoặc muốn thử sức với công việc giao tiếp qua điện thoại.
    Không nói ngọng, không giọng địa phương nặng.
    Ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
    Quyền lợi
    Thu nhập khởi điểm 5,3 triệu/tháng (với mức lương cứng 5 triệu).
    Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
    Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của bản thân.
    Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
    Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Ms. Trinh - Chuyên Viên Tuyển Dụng
    Địa chỉ liên hệ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
    [​IMG]