KGC Cheong Kwan Jang – nhãn hàng nhân sâm đẳng cấp thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ntthu.831, 11/8/19.

THÔNG BÁO: Không được phạm nội quy diễn đàn.

  1. ntthu.831

    ntthu.831 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Bài viết:
    904
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    KGC Cheong Kwan Jang – nhãn hiệu nhân sâm đẳng cấp thế giới​


    cốt lõi hồng sâm cao cấp chính phủ KGC CheongKwanJang – nhãn hiệu sâm được chính phủ Hàn Quốc đảm gọi với hơn 120 năm tiếp nối truyền thống và phát huy tên tuổi nhân sâm Hàn ra toàn toàn cầu.
    CheongKwanJang: nhãn hiệu sâm chính phủ được toàn cầu ưa thích.
    “KGC“ là từ viết tắt của “Korean Gingseng Corporation” hoặc còn bảo là “Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc” được chính phủ Hàn Quốc nói hộ về chất lượng nên thường được nói là “Sâm chính phủ Hàn Quốc”.
    [​IMG]
    Năm 1899, chính phủ Hàn Quốc đã xây dựng một đơn vị với mục đích nuôi dưỡng và phát triển ngành sâm quốc gia. Tổ chức chính phủ này chính là Samjungkwa – tiền thân của thương hiệu CheongKwanJang hiện nay.
    Tập đoàn KGC – Korean Ginseng Corporation với thương hiệu sâm chính phủ Cheong Kwan Jang có mặt trên 60 quốc gia (Nguồn ảnh: Website KGC)
    không chỉ là thương hiệu sâm được tin tưởng với nguồn sâm được tuyển chọn gắt gao, CheongKwanJang còn là doanh nghiệp lâu đời và danh tiếng bên trong ngành nghề hồng sâm.
    hiện tại, nhãn hiệu sâm quốc dân này đã có mặt trên 60 đất nước trên thế giới và có văn phòng chính thức tại Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc. Thậm chí đây còn là thương hiệu thực phẩm chức năng của Hàn Quốc xuất hiện trên kệ của khu sắm mua tên tuổi, xa hoa Anh Quốc (khu tậu tìm Harrods).
    Chinh phục người dùng với tiêu chuẩn sang trọng không thể giả mạo
    CheongKwanJang được tin dùng vì sở hữu nguồn sâm sáu năm tuổi đảm bảo, những khâu tuyển chọn vật liệu – sản xuất gắt gao và đặc thù, mọi sản phẩm đều được làm từ chiếc tâm hướng tới con người tiêu dùng.
    nguyên liệu đảm bảo: 100% trang trại trồng nhân sâm đều có hiệp đồng, đảm gọi tính an toàn của nguồn vật liệu
    Khâu điều hành chất lượng nghiêm ngặt: sản phẩm phải phê duyệt 7 lần kiểm tra về tính an toàn với hơn 290 hạng mục kiểm duyệt. Thậm chí, nhãn hiệu còn tăng cường và thực hiện rà soát tính an toàn của sản phẩm hơn mức tiêu chuẩn quản lý của Hàn Quốc
    trở thành đại diện của Hàn Quốc ra thế giới: những sản phẩm của nhãn hiệu CheongKwanJang kiêu hãnh trở nên các món quà tiêu biểu tặng quốc khách như: Nữ vàng anh – Elizabeth II, Giáo hoàng Pháp Pope Francis, Tổng bí thơ Trung Quốc Tập Cận Bình,…
    Đạt phổ biến giải thưởng, chứng nhận quốc tế: nhãn hàng sâm được ham toàn cầu, ‘World No.1 Brand’ được chứng nhận tại Tập đoàn nghiên cứu thị phần Euromonitor,…,…
    1899 1899. Được xây dựng thương hiệu và mang tên Sam-Jeong-Gwa ( Khu quản lý nhân sâm) là một bộ phận bên trong hoàng cung của triều đại Daehan (vào năm thứ 36 phía trong thời cai trị của vua Gojong).
    1908 1908. Khu điều hành Nhân Sâm được chuyển sang Cục Thuế, Bộ nguồn vốn. Quy luật Độc Quyền Nhân Sâm được ban hành.
    1940 thương hiệu “Cheong-Kwan-Jang” bắt đầu được sử dụng. Lần trước tiên là được dán nhãn trên hồng sâm được cung cấp bởi chính phủ Joseon Chongdokbu (chính quyền Nhật Bản tại Triều Tiên khi bấy giờ.) để khác biệt các dòng hồng sâm được uỷ quyền tại chính phủ, khác với những cái do tư nhân sản xuất, hoặc là hàng giả mạo. Thương hiệu này đã trở nên nhãn hàng của Korea Ginseng Corporation để đánh dấu những sản phẩm được làm cho bằng hồng sâm 6 tuổi của Tập Đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc.
    [​IMG]
    1848 Chuyển sang sở Độc Quyền của Bộ Tài Chánh. 1951. Phía trong cuộc đấu Triều Tiên, chi nhánh Độc quyền Gaesong đã dời về đô thị Buyeo, thức giấc Chungnam.
    1952 Địa vị cơ quan được thăng chức lên Bộ Độc Quyền.
    1978 Việc xây dựng hãng xưởng Sâm Hàn Quốc ở thị thành Buyeo đã hoàn thành. Hãng xưởng vĩ đại này là nơi chế biến nhân sâm to nhất thế giới.
    1987 Được sửa đổi thành Cơ quan Độc Quyền Hàn Quốc.
    1988 Được uỷ quyền lấy bằng cho việc chế biến thuốc và sản phẩm thuốc.
    1989 có mặt trên thị trường tổ chức Korea Tobacco & Gingseng, Thuốc lá và nhân sâm Hàn Quốc.
    1994 có mặt trên thị trường Korea Tobacco & Ginseng Hong Kong Ltd. (Thuốc lá và Nhân Sâm Hàn Quốc. Doanh nghiệp bổn phận hữu hạn bởi Hong Kong)
    1995 Được xác nhận là đạt hoặc vượt qua tiêu chuẩn của KGMP. (Korean Good Manufacturing Practice.)
    1996 Quy luật Độc quyền Hồng Sâm được bác bỏ.
    1999 Tái có mặt trên thị trường là Korea Ginseng Corporation, Tập Đoàn Nhân Sâm Hàn Quốc.
    2000 Hồng Sâm KGC được chọn là sản phẩm nghìn Năm của Hàn Quốc.
    2001 Được đề cử và thắng giải là sản phẩm đẳng cấp quốc tế của Hàn Quốc.
    2003 ra đời KGC-US, chi nhánh tại Hoa Kỳ.
    2006 có mặt trên thị trường KGC Japan, chi nhánh bởi Nhật Bản.
    2007 ra đời KGC China (shanghai) chi nhánh tại Thượng Hải, Trung Hoa.
    2009 Tái ra đời chi nhánh ngoại quốc KGC- Hoa Kỳ, thành 1 tổ chức địa phương bởi California, (KGCUS) để tạo ra chu đáo hơn cho các bạn bởi Bắc Mỹ.
    2011 có mặt trên thị trường chi nhánh KGC tại Canada, nằm dưới cơ sở phía trong vùng Bắc Mỹ KGCUS.